Phụ nữ

Nguyễn Thuỵ Hoàng Oanh: Trọng tài và MC tài năng của Giải vô địch Ngôi sao Yoga Quốc tế 2024

Kuala Lumpur, Malaysia - 8/6/2024 - Giải Vô Địch Ngôi sao Yoga Quốc tế 2024 đã chính thức khép lại với thành công vang dội, thu hút gần 90 vận động viên và trọng tài đến từ Việt Nam và quốc tế. Sự kiện này do Liên minh Yoga Sống Khỏe Thế giới YSK (International Yoga Song Khoe Association) và Liên đoàn Thể thao Yoga Quốc tế YSF phối hợp tổ chức.

Tại Giải vô địch Ngôi sao Yoga Quốc tế 2024 diễn ra tại Malaysia, Nguyễn Thuỵ Hoàng Oanh đã xuất sắc đảm nhiệm vai trò trọng tài và MC, góp phần tạo nên thành công vang dội cho giải đấu. Với tài năng, bản lĩnh và câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình theo đuổi đam mê, cô đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và cộng đồng Yoga.

Nguyễn Thụy Hoàng Oanh, sinh ra và lớn lên tại Việt Nam, hiện là nhân viên văn phòng công tác tại TP.HCM. Sau khi sinh con, sức khỏe và tinh thần của chị suy giảm, thường xuyên mắc các bệnh vặt và phải dùng thuốc tây. Năm 2018, khi tìm kiếm một bộ môn thể thao để cải thiện sức khỏe, cơ duyên đã đưa chị Oanh đến với Yoga.

Xuất phát điểm ban đầu tiếp cận với Yoga ở phương tiện tập luyện thể chất, chị kiên trì xây dựng thành thói quen tập luyện hàng ngày, càng tập chị càng yêu thích các chuyển động của cơ thể trong các tư thế Yoga (Asana) và nhận thấy những lợi ích tuyệt vời về việc cải thiện cơ thể vật lý mà Yoga mang lại. Về sau, chị mong muốn tìm hiểu sâu hơn về cách cơ thể vận hành khi thực hiện các tư thế và sự hòa hợp trong từng nhịp thở. Niềm đam mê Yoga đã thôi thúc chị tham gia khóa học YTTC và bắt đầu hành trình trở thành Huấn luyện viên Yoga. Khóa học YTTC đã giúp chị nhận thức rõ hơn về con đường thực hành Yoga không chỉ đơn giản chỉ là thực hiên những động tác Asana bên ngoài mà còn là trạng thái bên trong, là việc bạn thực hành và duy trì một lối sống tốt đẹp, hướng tới nguồn năng lượng tích cực, bình an và hạnh phúc bởi theo chị: “Hạnh phúc là hành trình, không phải chỉ là đích đến. Hành trình đó đòi hỏi sự rèn luyện, kiên định và tu tập cả về ý chí và nhận thức", chị Oanh chia sẻ.

Mặc dù hiện tại chỉ nhận giảng dạy Yoga cho học viên theo hình thức 1:1 sau giờ làm việc hành chính, chị Oanh vẫn luôn ấp ủ ước mơ mở một studio Yoga trong tương lai. Chị mong muốn tạo ra một không gian ấm cúng và thân thiện, nơi mọi người có thể đến để rèn luyện sức khỏe, thư giãn tinh thần và kết nối với chính mình thông qua Yoga. Với sự tâm huyết và đam mê, chị hy vọng sẽ mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua bộ môn Yoga.

Với kiến thức chuyên môn sâu rộng và khả năng đánh giá chính xác, Nguyễn Thuỵ Hoàng Oanh đã hoàn thành xuất sắc vai trò trọng tài tại Giải vô địch Ngôi sao Yoga Quốc tế 2024. Nhờ sự công tâm, chuyên nghiệp và bản lĩnh của mình, chị đã góp phần đảm bảo sự công bằng cho giải đấu, đồng thời nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ ban tổ chức, các vận động viên và khán giả.

Bên cạnh vai trò trọng tài, Nguyễn Thuỵ Hoàng Oanh còn đảm nhiệm vai trò MC xuyên suốt giải đấu. Với lối dẫn dắt duyên dáng, tự tin và khả năng truyền tải thông tin lưu loát, chị đã thu hút sự chú ý của khán giả và góp phần tạo nên bầu không khí sôi động, hào hứng cho giải đấu năm nay.

Nguyễn Thuỵ Hoàng Oanh là một trọng tài và MC tài năng, bản lĩnh, đồng thời là một tấm gương truyền cảm hứng cho cộng đồng Yoga. Với những đóng góp của mình, chị đã góp phần nâng tầm Yoga Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Cùng chuyên mục

10 sai lầm các cặp vợ chồng mắc phải khi cãi nhau dễ khiến hôn nhân sứt mẻ

3 kiểu phụ nữ này sau khi kết hôn đều có số mệnh không hạnh phúc, mong rằng bạn không nằm trong số đó!

Học cách 'làm nũng' như thế này sẽ khiến đàn ông không thể cưỡng lại được, nhớ mãi

Ba điều mấu chốt nhất quyết định cuộc đời người phụ nữ, sai lầm là khổ cả đời

Khi tái hôn, xem đối phương có đáng để giao phó trọn đời hay không phụ thuộc vào ba điều

Sự thể hiện của một người đàn ông trong 4 thời điểm này có thể cho biết rõ nhất anh ấy đang thật lòng hay giả tạo với bạn

Tại sao đàn ông lại trở nên tồi tệ khi có tiền? Câu chuyện về người đàn ông thành đạt này đáng để tất cả phụ nữ suy ngẫm

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ VIỆT HÀN - BỆNH VIỆN THẨM MỸ ASAN - TOP 3 BỆNH VIỆN THẨM MỸ TỐT NHẤT “THIÊN ĐƯỜNG” CHẠM ĐẾN CÁI ĐẸP

Viện Quốc Tế AI Medicall Center - nâng tầm nhan sắc, khẳng định đẳng cấp

Lê Như Quỳnh CEO Onface Medi Việt Nam Đào Tạo Những Nhà Bán Hàng Chuyên Nghiệp