Sức khỏe

Nguyễn Thị Mai lan tỏa vẻ đẹp trí tuệ của Miss Yogi Sống Khỏe 2024

Mang số báo danh 136, Nguyễn Thị Mai đã xuất sắc giành Giải Người đẹp trí tuệ Cuộc thi Miss Yogi Sống Khỏe 2024, cuộc thi do Học viện Yoga Sống Khỏe tổ chức nhằm tôn vinh những người phụ nữ trong cộng đồng Yoga có nhan sắc, tài năng và trí tuệ.

Là một trong những gương mặt sáng giá của dàn Miss Yogi Sống Khỏe 2024, thí sinh Nguyễn Thị Mai đã cho thấy bản lĩnh, góp phần lan tỏa vẻ đẹp trí tuệ, tài năng của Miss Yogi Sống Khỏe 2024.

Thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh và hiện đang là CEO của công ty phòng cháy chữa cháy SONG ANH FIRE PROTECTION, đến từ DƯƠNG NỘI, HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI, có thể nói thí sinh Nguyễn Thị Mai là mẫu phụ nữ vô cùng bận rộn. Nhưng chị luôn dành thời gian và tình yêu cho yoga. Chị thường xuyên tham gia các lớp học tại Học viện Yoga Sống Khỏe. Chị cho biết, Yoga đã giúp chị có một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc và ý nghĩa hơn. Chị Mai cũng mong muốn chia sẻ giá trị của Yoga đến với cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ bận rộn như chị.

“Yoga không chỉ giúp tôi có một cơ thể khỏe mạnh, linh hoạt và cân bằng, mà còn giúp tôi có một tinh thần thoải mái, tích cực và sáng tạo. Yoga là một phương pháp giáo dục toàn diện, giúp tôi phát triển cả về thể chất, trí tuệ và tâm linh”, CEO Nguyễn Thị Mai chia sẻ.

Với niềm đam mê và nỗ lực không ngừng, Nguyễn Thị Mai đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh khác để giành được giải Miss tri thức của Miss Yogi Sống Khỏe 2024. Đây là giải thưởng dành cho thí sinh có kiến thức, hiểu biết và khả năng trình bày tốt nhất về các chủ đề liên quan đến Yoga, sức khỏe và lối sống.

Nguyễn Thị Mai cho biết, chị rất vinh dự và hạnh phúc khi nhận được giải thưởng này. Chị cũng cảm ơn Học viện Yoga Sống Khỏe đã tạo ra một sân chơi bổ ích và ý nghĩa cho những người yêu thích Yoga và mong muốn, qua cuộc thi này, chị có thể truyền cảm hứng cho nhiều người khác bắt đầu và duy trì việc tập Yoga, để cùng nhau xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc

Cùng chuyên mục

NƠI TRAO TRỌN NIỀM TIN CÙNG Ths.BS NGUYỄN VĂN TRÍ DŨNG

PHÒNG KHÁM BB BEAUTY MANG TRẢI NGHIỆM MỚI CHO KHÁCH HÀNG

Ngày 26/6: Không có người tử vong, 32 tỉnh thành không có ca COVID-19 mới

5 mẹo giúp cải thiện tình trạng tóc bết, nhờn và rụng

Vỏ chuối trở thành xu hướng ẩm thực tốt cho sức khỏe

Tại sao bệnh ung thư gan ngày càng gia tăng? Uống rượu bia sai cách, 3 thực phẩm phổ biến hại gan nên cảnh giác

Ung thư 'phát triển tốt nhất khi bạn NGỦ': Các nhà khoa học cảnh báo các khối u 'thức giấc' trong đêm

Hiểm họa từ giảm cân “thần tốc” bằng thuốc tiêm tan mỡ

Hú hồn, giảm cân theo lời đồn… cô gái trẻ nhận lại bài học nhớ đời

Làm thế nào để ngủ ngon vào mùa hè?